Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Biệt thự TT2 ( EC Vilas) thành phố Giao Lưu

 Nằm trong quần thể Khu đô thị Thành phố Giao lưu, EC villas là khu biệt thự cao cấp (TT2) kế thừa một nền tảng hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội tốt nhất.

 EC villas ( biệt thự thành phố Giao Lưu ) được thiết kế tinh tế hòa quyện giữa sắc gió thiên nhiên sẽ mang lại nguồn sinh khí mới, sức sống mới cho cuộc sống của bạn.
Sở hữu diện tích 29.974 m2, Biệt thự TT2 gồm 102 biệt thự có diện tích từ 152,5m2 đến 284,2m2. Mỗi căn biệt thự là một trải nghiệm về những khung cảnh thiên nhiên khác nhau như hồ nước, công viên, vườn hoa, đường lớn…Bạn có thể phóng tầm nhìn để đón nhận nhiều cảm xúc từ biệt thự EC villas.








DỊCH VỤ - TIỆN ÍCH
Giữa chốn Thủ đô ồn ào, náo nhiệt, bạn vẫn có thể tận hưởng một cảm giác bình yên, ngọt ngào với tất cả hương vị của cuộc sống. Ngôi nhà sang trọng, tiện nghi, độc đáo, kết tinh cùng tình yêu và sự sẻ chia của các thành viên trong gia đình. Hãy để EC villas cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng ấy!
Như một thành phố thu nhỏ, EC villas quy tụ những tiêu chuẩn đẳng cấp, tích hợp đầy đủ tiện ích của một cuộc sống hoàn hảo với:
·         - Trung tâm thương mại hiện đại: Metro, trung tâm thương mại cao cấp tại tòa chung cư
·         - Khu thể thao, khu vui chơi giải trí; khu quảng trường trung tâm, và hồ nước rộng; 15ha
·         - Tòa nhà văn phòng cao cấp; Tổ hợp khách sạn 5 sao, văn phòng
·         - Hệ thống trường học từ cấp mẫu giáo đến trung học phổ thông; Trường cấp 2 Phạm Văn Đồng đã hoạt động
·         - Khu vực hành chính công…
·          


Dưới đây là 1 số hình ảnh thiết kế lô biệt thự số 57,58,59




































































Mọi thông tin chi tiết về dự án cũng như các suất ngoại giao biệt thự mặt hồ , quý khách vui lòng liên hệBan quản lý: 096 666 9051 ( Mr Tuấn ) 0932 22 3393 ( Ms Vân )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét